Tuesday, September 25, 2018

कागदावरील ऑनलाइन सेवा

महापालिकेच्या विविध विभागांची कार्यक्षमता वाढावी, नागरिकांच्या तक्रारींचे निराकरण व्हावे, नागरिकांना ऑनलाईन सेवा-सुविधांचा लाभ घेता यावा यासाठी महापालिका प्रशासनाकडून ओपन डाटा, तक्रार निवारणासाठी मोबाईल अ‍ॅप आणि काही ऑनलाईन सुविधा उपलब्ध करून देण्यात आल्या. पण या सर्व सेवा-सुविधा दिखाऊ आणि कुचकामी ठरल्या आहेत. महापालिकेच्या कारभारात पारदर्शकता आणायची असेल तर ती कामामध्ये येणे अपेक्षित आहे. मात्र ई-गव्हर्नन्सचा डंका पिटणाऱ्या महापलिकेलाच त्याचे वावडे असल्याचे वेळोवेळी दिसत आहे.

No comments:

Post a Comment